"

Camera chống trộm báo qua điện thoại - Camera wifi chống trộm báo qua điện thoại cho gia đình mới nhất 2021

Camera chống trộm báo qua điện thoại - Camera wifi chống trộm báo qua điện thoại cho gia đình mới nhất 2021

Tình hình trộm cắp tài sản diễn ra ngày càng nhiều. Điều đáng lo ngại là chúng ngày càng nguy hiểm và tinh vi hơn trước. Để ngăn cản kịp thời vấn nạn này xảy ra với mình thì nhiều gia đình đã quyết định mua camera chống trộm báo động qua điện thoại. Vậy bạn đã biết camera chống trộm báo qua điện thoại hoạt động ra sao? Lắp cho gia đình thì nên dùng loại nào tốt? Chọn camera IP không dây hay có dây?
Camera chống trộm báo qua điện thoại


I. Camera chống trộm kết nối, báo trộm qua điện thoại từ xa hoạt động như thế nào?

Camera wifi chống trộm báo qua điện thoại cho gia đình mới nhất 2019

Camera chống trộm là những thiết bị ghi hình, có khả năng truyền tải các hình ảnh, video đến thiết bị theo dõi, như: Điện thoại, ipad, laptop, PC,… Thông qua mạng wifi (Camera chống trộm báo qua điện thoại không dây) hoặc tên miền – hosting – dây cáp – ổ cứng… (camera có dây).

Để camera báo động qua điện thoại, người dùng cần bật chế độ cảnh báo chuyển động lên. Nếu phát hiện có sự di chuyển trong vùng quét, thiết bị sẽ hú tại chỗ cực to (tùy loại), đồng thời gửi thông báo đến địa chỉ email, tin nhắn, ứng dụng trên điện thoại, hoặc gọi trực tiếp đến cho người dùng để cảnh báo. Nhờ tính năng này, gia chủ có thể yên tâm vắng nhà, hoặc nghỉ ngơi vì dù ở bất cứ đâu, thì tình hình ở nhà vẫn luôn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

II. Nên chọn camera chống trộm wifi không dây dùng cho gia đình, văn phòng, cửa hàng vừa và nhỏ

Camera chống trộm wifi, hay còn gọi là camera wifi, camera IP wifi là những dòng camera không dây, có khả năng hoạt động độc lập. Không cần đến sự hỗ trợ của đầu thu, tên miền, dây cáp, Hosting,… không cần đi dây rườm rà, lắp đặt phức tạp.

Camera wifi hoạt động & truyền tải dữ liệu đến thiết bị theo dõi như điện thoại, laptop, máy tính bảng… bằng mạng Internet. Vì vậy nó rất thích hợp dùng để lắp đặt cho gia đình, mang lại nhiều lợi ích lớn, như:
Xem mọi hình ảnh camera ghi lại dù đi đến bất cứ nơi nào trên thế giới, chỉ cần có wifi.
Tiết kiệm thời gian lắp đặt, đảm bảo thẩm mỹ không gian do không phải đi dây ngầm.
Tiết kiệm chi phí đến 90% so với dòng camera có dây truyền thống do không cần tốn chi phí đầu tư thêm bất kỳ phụ kiện nào khác.

=> Thích hợp cho các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, xí nghiệp có không gian vừa và nhỏ. Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn chống trộm hiệu quả.

>>> Cài đặt camera wifi chống trộm trong nhà & ngoài trời cực kỳ đơn giản


Không chỉ tối giản hóa việc lắp đặt, công tác cài đặt camera cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần cắm điện để khởi động camera, kết nối với wifi khu vực. Sau đó tải ứng dụng quản lý từ nhà sản xuất về như P2P, DANALE,…. (SỬ DỤNG MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI). Và thực hiện 3 bước cài đặt đơn giản là xong:
B1: Đăng kí bằng tài khoản Email thực, cài mật khẩu cho thiết bị
B2: Cài đặt mật khẩu wifi khu vực, kết nối với camera
B3: Đăng nhập là có thể trải nghiệm những hình ảnh camera ghi lại ngay lập tức

III. Các loại Camera wifi chống trộm dùng cho gia đình, camera báo trộm qua điện thoại mới nhất hiện nay (2019)


Những dòng sản phẩm camera chống trộm gia đình không dây được Hải Nam phân phối đều là những dòng mới nhất hiện nay với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Bởi những dòng Camera Wifi không dây này có giá thành rẻ, nhiều tính năng thông minh, thiết kế nhỏ gọn.

ĐẶC BIỆT

Camera chống trộm không dây dễ dàng cài đặt và sử dụng chỉ với vài CLICK. Sở hữu tính năng cảnh báo chuyển động chống trộm rất thông minh và được người dùng rất yêu thích.

Những sản phẩm camera chống trộm báo qua điện thoại mang đến khách hàng là:

Mỗi sản phẩm sẽ có ưu điểm nổi trội riêng biệt, khách hàng có thể tham khảo và mua sử dụng tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân. Một chiếc camera chống trộm gia đình chỉ có giá vài trăm đến trên dưới 1 triệu mà lại có thể bảo vệ gia đình bạn một cách hiệu quả, vậy tại sao không đầu tư một chiếc camera ngay hôm nay đi nào!

➀ Camera chống trộm wifi báo qua điện thoại giá rẻ Yoosee 2 râu, HD 720P

Dòng sản phẩm Camera wifi Yoosee 2 râu chính hãng là người “bảo vệ” có thể quan sát gia đình, văn phòng, cửa hàng,..với nhiều các tính năng nổi bật và giá thành lại rẻ, là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình và cửa hàng buôn bán hiện nay.


+ Những tính năng nổi bật của Camera Yoosee 2 râu:

– Cho phép quan sát từ xa mọi lúc mọi nơi, lắp đặt camera quan sát qua điện thoại cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng với phần mềm miễn phí trọn đời. Góc quan sát của camera cực rộng, có thể điều chỉnh lên xuống 120 độ và ngang 360 độ giúp bạn quan sát mọi ngóc ngách trong gia đình.

– Camera Yoosee 2 râu nhận diện chuyển động và thông báo qua điện thoại để bạn kịp thời phát hiện, xử lý tình huống trộm đột nhập. Nếu bạn có mặt ở nhà và gia đình có người đi lại thường xuyên thì có thể tắt chức năng này để tránh bị làm phiền.

– Khả năng đàm thoại 2 chiều, có Mic và Loa để truyền âm thanh từ người quan sát đến người ở nơi lắp đặt camera.

– Hình ảnh rõ nét, trung thực và sống động với HD 720P.

– Sản phẩm tích hợp mắt hồng ngoại ban đêm và còn thiết kế thông minh có thể bật/tắt hồng ngoại tự động. Với tính năng này, bạn có thể quan sát 24/24 mà không bị gián đoạn bởi điều kiện tự nhiên.

– Thẻ nhớ lưu trữ tối đa SD 64GB, xem hình ảnh trong 8 ngày cực kỳ tiện dụng.

– Camera Yoosee 2 râu là loại camera chống trộm, không cần đầu thu, tên miền, hosting,…Chỉ cần có wifi, tải App Yoosee hoặc YYP2P, sau đó kết nối là bạn có thể sử dụng ngay!




➁ Camera chống trộm Wifi không dây kết nối điện thoại từ xa Thế hệ mới Yoosee 1.3M – HD 960P (Bán chạy)

Camera Yoosee 1.3M là giải pháp an toàn để bạn theo dõi những hoạt động diễn ra tại nhà, cửa hàng, văn phòng,…khi bạn không có mặt ở đó. Camera Yoosee 1.3M với nhiều tính năng nổi bật và kết nối mạng wifi nhanh chóng, ổn định cho chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, rõ ràng và trung thực


+ Những tính năng ưu việt của Camera WIFI Yoosee 1.3M +

– Hình ảnh sắc nét, chuẩn HD 960P giúp bạn quan sát được các chuyển động nhỏ nhất, độ phân giải được nâng cấp đến 1.3M, là một trong những dòng Camera chống trộm wifi giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.

– Đàm thoại 2 chiều dễ dàng, tiện lợi thông qua camera kết nối với điện thoại hoặc PC, máy tính bảng, laptop,…Âm thanh to rõ.

– Báo động chống trộm thông qua điện thoại nhanh chóng, hú còi trực tiếp. Đây là tính năng chống trộm tuyệt vời cho bạn, nó cảnh giác và đe dọa, đề phòng những tên trộm khi bạn không có mặt ở nhà.

– Khả năng xoay góc rộng với chiều ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ giúp quan sát tối đa các ngóc ngách mà không cần lắp thêm chiếc came ra nào khác.

– Camera Yoosee 1.3M có đèn hồng ngoại với 4 mắt có thể quan sát hình ảnh ban đêm rõ nét, không làm gián đoạn khả năng theo dõi.

– Quan sát trên điện thoại, máy tính, laptop bằng APP Yoosee hoặc YYP2P hoàn toàn miễn phí.


➂ Camera chống trộm IP wifi xem qua điện thoại từ xa Yoosee 2.0M – Full HD (Dòng cao cấp)

Camera chống trộm Yoosee 2.0M Full HD là sản phẩm thế hệ mới của gia đình Yoosee. Sản phẩm được nâng cấp về ngoại hình thiết kế hoàn toàn mới, chất lượng hình ảnh siêu nét Full HD 1080P. Nếu bạn đang cần là thiết bị camera quan sát chống trộm thông minh, tiện lợi, hình ảnh thu được rõ ràng sắc nét và giá thành vừa phải thì đây chắc chắn là ứng cử viên số 1..

+ Tính năng vượt trội của dòng Camera Yoosee 2.0M – Full HD 1080p 

– Lắp đặt & sử dụng đơn giản, tiết kiệm với phần mềm sử dụng miễn phí trọn đời. Chỉ cần lắp camera, kết nối wifi và kết nối điện thoại và bạn theo dõi được hình ảnh diễn ra tại nơi lắp đặt camera ngay lập tức.

– Camera wifi Yoosee 2.0M với góc quan sát rộng, đồng thời có thể xoay ngang 355 độ và xoay dọc 120 độ, quan sát tổng thể khu vực một cách nhanh nhất.

– Tiện lợi và tiết kiệm chi phí bởi chiếc Camera kết nối trực tiếp wifi thông qua điện toán đám mây và không cần đầu thu, hosting, tên miền hay phải khoét tường đi dây. Sản phẩm cameara đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho tất cả công trình từ nhà ở đến nhà hàng, văn phòng, shop bán đồ,…

– Công nghệ thông minh cảnh báo chuyển động, có sử dụng thẻ nhớ cắm trực tiếp trên camera để lưu lại video và bạn có thể xem video trực tiếp qua điện thoại bất cứ khi nào bạn muốn hoặc xem lại video camera đã lưu bất cứ khi nào bạn cần. Để có thể sử dụng chỉ cần có mạng internet là được.


➃ Camera chống trộm giám sát qua điện thoại HN-ID-68-FHD Siêu nét, Siêu kết nối nhanh.

Camera IP wifi HD-68-FHD là siêu phẩm Camera Wifi chống trộm cao cấp với các tính năng vô cùng nổi trội, thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất lượng cao, hoạt động ổn định và truyền hình ảnh ngay lập tức đến thiết bị quan sát vô cùng rõ nét.

+ Những ưu điểm nổi trội của Camera wifi  HD-68-FHD +

+ Các bước cài đặt được nhà sản xuất tinh giảm tối đa, chỉ với 1 bước cài đặt chưa đầy 1 phút là hoàn tất mà ai cũng có thể sử dụng được. Khả năng bảo mật tốt nhất do dùng tài khoản thật.

+ Quan sát trực tiếp qua màn hình điện thoại, máy tính bảng, laptop với phần mềm DANALE dùng miễn phí trọn đời.

+ Ống kính 2.0M, hình ảnh ngày đêm rõ nét Full HD 1080P và khả năng xoay đến 360 độ.

+ Khả năng lưu trữ bằng thẻ đến 128GB hoặc lưu điện toán đám mây vô cùng đơn giản tiện lợi.

+ Hệ thống âm thanh, loa mic đàm thoại vô cùng chuẩn, âm thanh trong veo từng khoảnh khắc.

+ Khả năng bảo mật cao nhất trong số các loại camera chống trộm bằng wifi không dây

+ Khả năng xem cùng lúc 4 camera trên 1 màn hình điện thoại (điều mà những chiếc camera IP wifi khác không thực hiện được.

➄ Mô hình Camera Wifi ngoài trời TỐT NHẤT : HN-OD-78-FHD

Một siêu phẩm khác độc quyền tại Hải Nam đó chính là Camera Wifi ngoài trời HN-OD-78-FHD với khả năng giám sát an ninh, chống trộm siêu tốt với hệ thống LOA-MIC được cải tiến tối đa, ống kính đến 2.0M cho hình ảnh cực nét và góc quan sát siêu rộng. Sử dụngCamera Wifi ngoài trời HN-OD-78-FHD là cách để hù dọa tên trộm có ý định đột nhập nhà bạn và cũng là cách để thu được hình ảnh nếu chúng phạm pháp, là chứng cứ để buộc tội mà tên trộm không thể nào chối cãi được!

+ Camera Wifi ngoài trời HN-OD-78-FHD với nhiều tính năng nổi bật +

+ Khả năng quan sát hoàn hảo với ống kính 2.0M, quan sát ngày đêm và hồng ngoại ban đêm tự động kích hoạt nếu thiếu sáng.

+ Khả năng kết nối mạng wifi vô cùng đơn giản, nhanh chóng với 1 bước là hoàn tất. Với 1 tài khoản, có thể sử dụng quan sát trên nhiều thiết bị mà không cần mất thời gian cài đặt nhiều lần. Khả năng bảo mật cao với tài khoản thật.

+ Lưu trữ bằng thẻ đến 128GB hoặc sử dụng điện toán đám mây siêu tiện lợi.

+ Âm thanh to rõ từ Loa – Mic được cải tiến và chống trộm hiệu quả, gửi cảnh báo qua điện thoại ngay lập tức.

+ Khả năng bảo mật cao. Cho phép xem cùng lúc 4 camera trên 1 màn hình điện thoại.

+ Khả năng chống nước hoàn hảo 100% nhờ công nghệ IP 66 tiên tiến nhất, chống lại được lực va đập và khói bụi giúp tuổi thọ kéo dài lên đến hơn chục năm.


➅ Camera chống trộm ngoài trời giá rẻ Yoosee 1.3M chống nước (tiêu chuẩn)

Camera chống trộm Wifi ngoài trời chuyên lắp đặt ở không gian ngoài trời, chịu ảnh hưởng của thời tiết như mái hiện, trước cửa nhà, ban công, sân thượng,… Camera Wifi ngoài trời Yoosee cũng kết nối wifi nên rất tiện lợi và tiết kiệm (chống nước 100%). Không cần phải đi dây phức tạp, không cần tên miền, hosting,…

+ Tính năng ưu việt của Camera Wifi ngoài trời Yoosee tiêu chuẩn.

Xem thêm; Camera wifi yoosee ngoài trời

– Thiết bị có độ bền cao, chống thấm nước 100% nên không ngại thời tiết khắc nghiệt.

– Khi bạn không có ở nhà và muốn theo dõi thì chỉ cần mở ứng dụng lên và quan sát thôi. Còn khi Bạn kích hoạt cảnh báo chuyển động, những hình ảnh sẽ được thu lại và nếu có bất thường sẽ lập tức báo qua điện thoại và cũng có LOA chống trộm hú trực tiếp lên chiếc camera.

– Camera chống trộm ngoài trời hồng ngoại để có thể quan sát ban đêm dễ dàng hơn, tầm nhìn xa 10m giúp thu giữ được hình ảnh ban đêm rõ nét.

– Sử dụng thẻ nhớ Micro SD thu giữ hình ảnh lâu, video sắc nét và tự động xóa khi dung lượng đầy.

➆ Camera chống trộm ngoài trời kết nối với điện thoại từ xa bằng wifi Yoosee cao cấp (có màu ban đêm)

Tính năng hiện đại trên chiếc camera và công nghệ mới được tích hợp trên APP đã cho ra sản phẩm Camera wifi ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Với thiết kế kế nhỏ gọn và sang trọng, hình ảnh rõ nét đồng thời chiếc Camera ngoài trời Yoosee này cũng được tích hợp rất nhiều các tính năng thông minh như:

+ Ống kinh 1.3M cho hình ảnh rõ nét chuẩn HD 960P, có thể quan sát hình ảnh ban đêm có màu.

+ Tích hợp MIC và LOA giúp đàm thoại 2 chiều.

+ Cảnh báo chuyển động qua điện thoại, đồng thời có LOA hú trên chiếc camera.

+ Hỗ trợ thẻ nhớ đến 64GB, tự động xóa dữ liệu khi thẻ nhớ đầy.

+ Quan sát trên điện thoại, PC, Laptop với ứng dụng miễn phí trọn đời.

-> Trên đây là những dòng Camera wifi chống trộm báo qua điện thoại cho gia đình mới nhất 2019. Những chiếc Camera IP có chất lượng ổn định, nhiều tính năng thông minh nhưng giá thành lại rất hấp dẫn. Bạn hãy sắm cho mình một chiếc camera chống trộm tại camera.longdien.net để giúp bạn bảo vệ tốt nhất ngôi nhà của mình!
Nơi bán camera chống trộm báo qua điện thoại giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường Tại Website.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn