"

Cách khắt phục camera wifi yoosee báo lỗi mạng bận

Cách khắt phục camera wifi báo lỗi mạng bận | Camera yoosee báo lỗi mạng bận

Camera wifi bị báo lỗi mạng bận trên điện thoại hoặc máy tính ipad... khi xem online bằng mạng di động hoặc wifi, và tìm hiểu guyên nhân camera YooSee báo lỗi mạng bận không xem được từ xa và cách khắc phục.
Cách khăt phục camera wifi yoosee báo lỗi mạng bận


Trong trường hợp camera và điện thoại, ipad bạn đang sử dụng 2 mạng wifi khác nhau. Ví dụ: bạn đi đâu đó và muốn xem hình ảnh camera quan sát trong nhà nhưng không vào được do báo lỗi mạng bận. Với trường hợp này, bạn cần kiểm tra xem tín hiệu 3G, wifi điện thoại bạn đang sử dụng có ổn định không.
Xem thêm:
  1. Camera Wifi Yoosee Lắp Ngoài trời giá 600k.
  1. Cách Đảo ngược hình ảnh camera YooSee

Nếu kiểm tra thấy mạng wifi/3G trên điện thoại OK thì bạn hãy nghĩ ngay tới wifi camera YooSee đang sử dụng. Nếu mạng wifi camera đang sử dụng có nhiều người sử dụng khiến tín hiệu wifi kém dẫn tới camera bị văng khỏi mạng wifi, thì bạn nên reset lại modem wifi, nếu vẫn không kết nối được với camera thì bạn nên đổi mật khẩu wifi (ít chia sẻ mạng wifi ra bên ngoài).

Khi reset cục modem và đổi mật khẩu mạng wifi thì camera sẽ báo ngoại tuyến luôn, lúc này bạn dùng que tăm cắm vào lỗ reset dưới camera, nghe tiếng “Sẹc” là reset thành công camera trở về mặc định. Sau đó cài đặt kết nối lại như ban đầu là được. Lưu ý: Mật khẩu mặc định là “123“.

Đánh giá chung: Nếu so sánh với các dòng camera thường khác thì camera YooSee IP có nhiều ưu điểm nổi bật hơn nhiều: chỉ cần kết nối wifi và cắm điện là có thể quan sát, cài đặt tất cả các tính năng như thiết lập ghi hình, đàm thoại 2 chiều, thiết lập cảnh báo-báo động qua điện thoại, xem lại hình ảnh camera ghi lại,…

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn